Chuyên Lắp Đặt Camera Quan Sát
Tin tức

Hotline: 0983.146.070

U22 Việt Nam vô địch Sea Games 30 khiến dân mạng Hàn Quốc sôi sục tìm kiếm điều này

12/12/2019 02:17251 lượt xem
U22 Việt Nam vô địch Sea Games 30 khiến dân mạng Hàn Quốc sôi sục tìm kiếm điều này
9.0 trên 10 được 4 bình chọn

Sau khi giành cúp vô địch tại Sea Games 30, mạng xã hội Hàn Quốc ngập tràn các từ khóa tìm kiếm “Việt Nam – Indonesia”, “Chung kết bóng đá Việt Nam”, “Park Hang Seo”.

 

Vào tối ngày hôm qua, 10/12, Đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành được chiếc huy chương vàng bóng đá nam trong Đại hội Thể thao Đông Nam Á – Sea Games 30 năm 2019 diễn ra tại Philipines. Đây là chiếc huy chương đã được chờ đợi suốt 60 năm qua của toàn dân tộc và đội tuyển nước nhà đã mang về niềm tự hào sau nhiều cố gắng và nỗ lực.

U22 Việt Nam vô địch Sea Games 30 khiến dân mạng Hàn Quốc sôi sục tìm kiếm điều này - 1

HLV Park Hang Seo và các cầu thủ chụp ảnh kỷ niệm sau chiến thắng.

Sau chiến thắng vang dội này, không chỉ ở Việt Nam, tại Hàn Quốc – quê hương của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam – ông Park Hang Seo, người dân cũng vô cùng hào hứng và hướng về trận đấu mang tính lịch sử này.

U22 Việt Nam vô địch Sea Games 30 khiến dân mạng Hàn Quốc sôi sục tìm kiếm điều này - 2

Từ khóa liên quan đến bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo chiếm 5/10 từ khóa “hot” nhất mạng xã hội Hàn Quốc.

Theo thông tin thu thập được từ mạng xã hội Naver của Hàn Quốc, các từ khóa liên quan đến bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo chiếm 5/10 từ khóa hot nhất. Trong đó, đứng đầu là từ khóa “Việt Nam – Indonesia”, thứ 2 là “Chung kết bóng đá Việt Nam”, từ khóa “Park Hang Seo” đứng thứ 9 và “Park Hang Seo out” (bị nhận thẻ đỏ và phải rời sân) đứng thứ 11. Không những thế, kênh truyền hình tại Hàn Quốc chiếu trực tiếp trận chung kết cũng lọp top 10 từ khóa hot nhất.

U22 Việt Nam vô địch Sea Games 30 khiến dân mạng Hàn Quốc sôi sục tìm kiếm điều này - 3

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã ghi cú đúp ngoạn mục.

Điều này cho thấy rất nhiều người Hàn và người Việt tại Hàn Quốc đã dõi theo và ủng hộ những trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Chiến thắng này đã nâng tầm vị thế của thể thao Việt Nam trên trường khu vực và cũng để lại dấu ấn vàng son cho mối quan hệ mật thiết giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

U22 Việt Nam vô địch Sea Games 30 khiến dân mạng Hàn Quốc sôi sục tìm kiếm điều này - 4
 

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã nâng tỷ số lên 2 – 0 trong hiệp 2.

Cũng vào tối hôm qua, sau chiến thắng của tuyển U22 Việt Nam tại Sea Games, đông đảo người dân Việt Nam đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Rõ ràng, ngôi vị vô địch bóng đá Sea Games đã thuộc về Việt Nam sau hơn nửa thế kỷ chờ đợi, khát khao và mong mỏi. Thành công này có được đến từ lứa cầu thủ tài năng, HLV có tâm, có tầm cũng như tinh thần cổ vũ nhiệt tình từ đồng bào cả nước.  

Bài viết được xem nhiều nhất

TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC