Chuyên Lắp Đặt Camera Quan Sát
Tin tức

Hotline: 0983.146.070

Thêm một “ông lớn” công nghệ nhảy vào cuộc đua IoT

13/07/2020 06:44177 lượt xem
Thêm một “ông lớn” công nghệ nhảy vào cuộc đua IoT
10.0 trên 10 được 5 bình chọn

Trước mắt, hãng này công bố đồng hồ thông minh và tai nghe thông minh với trung tâm là chiếc smartphone.

Realme vừa lần đầu tiên công bố hệ sinh thái sản phẩm AIoT (Artificial intelligence + Internet of Things) của mình. Trong đó, smartphone là cốt lõi trong danh mục sản phẩm và là thiết bị trung tâm giúp điều khiển dải sản phẩm này thông qua ứng dụng realme Link.

Cụ thể, người dùng có thể thay đổi thói quen và chú ý chăm sóc sức khoẻ hằng ngày với đồng hồ thông minh Realme Watch. Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị 1,4 inch với độ phân giải 320×320 pixel. Người dùng có thể chọn và thay đổi kiểu hiển thị với tổng cộng 12 mặt đồng hồ có sẵn hoặc bổ sung thêm từ ứng dụng realme Link.

Thêm một "ông lớn" công nghệ nhảy vào cuộc đua IoT - 1

                                      Realme Watch có chuẩn kháng nước và bụi IP68.

Realme Watch sở hữu những tính năng chăm sóc sức khoẻ như một trợ lý thông minh 24/7, chức năng theo dõi nồng độ oxy trong máu (SpO2),… Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị cảm biến nhịp tim PPG, cho phép đo lường nhịp tim liên tục trong 24 giờ, hiển thị thông báo nếu nhịp tim của người đeo bất thường.Ngoài ra, đồng hồ Realme còn có 13 chế độ thể thao. Người sử dụng có thể chuyển chế độ theo dõi các môn thể thao được lập trình sẵn như chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trong nhà, đạp xe ngoài trời, hoạt động cardio, bóng bàn, đạp xe trong nhà, yoga, đi bộ, gym, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tập máy Elliptical,…

Ngoài hỗ trợ tập luyện và theo dõi sức khoẻ, Realme Watch còn hỗ trợ các tính năng khác: Chuyển sang bài hát tiếp theo, điều chỉnh âm lượng hoặc chụp ảnh từ xa bằng một nút bấm hay từ chối cuộc gọi, hiển thị thông báo ứng dụng, dự báo thời tiết. Nếu bạn ít vận động, thiết bị sẽ cảnh báo nhàn rỗi và nhắc nhở uống nước.

Thêm một "ông lớn" công nghệ nhảy vào cuộc đua IoT - 2

                                            Tai nghe Buds Q thuộc hệ sinh thái AIoT của Realme.

Dịp này, Realme cũng giới thiệu tai nghe Buds Q được tích hợp pin 40mAh, cho phép gọi điện thoại liên tục trong 3 giờ và thời gian phát nhạc liên tục 4,5 giờ. Với hộp sạc 400mAh đi kèm, tai nghe này sẽ có thời gian sử dụng tổng cộng 20 giờ. Bên cạnh đó, Realme Buds Q sử dụng bluetooth 5.0 thế hệ mới và chip R1Q. Công nghệ này cho phép tai nghe kết nối cùng điện thoại với tốc độ là 4,2 giây và độ trễ kết nối 119ms.

Ngoài ra, chiếc Buds Q còn mang đến những tiện ích thú vị như điều khiển cảm ứng thông minh: Thao tác chạm hai lần để phát hoặc tạm dừng phát nhạc, trả lời cuộc gọi; chạm ba lần để chuyển đến bài hát tiếp theo; nhấn và giữ một bên tai nghe để kết thúc cuộc gọi. Ở chế độ trò chơi, người dùng có thể giữ cả hai bên tai nghe để điều chỉnh.

Bài viết được xem nhiều nhất

TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC