Chuyên Lắp Đặt Camera Quan Sát
Tin tức

Hotline: 0983.146.070

Sức sáng tạo vô hạn – TV QLED ngoài trời đầu tiên của Samsung đã có mặt tại Việt Nam

15/10/2020 02:25212 lượt xem
Sức sáng tạo vô hạn – TV QLED ngoài trời đầu tiên của Samsung đã có mặt tại Việt Nam
9.0 trên 10 được 2 bình chọn

Nổi tiếng là nhà cách tân của mọi xu hướng công nghệ mới nhất, Samsung luôn tiên phong nắm bắt tâm lý khách hàng với những sản phẩm làm nên trải nghiệm đỉnh cao. Sau sự thành công của bộ 3 Lifestyle TV hướng đến phong cách sống thời thượng, nhà công nghệ hàng đầu xứ kim chi tiếp tục bứt phá với The Terrace – TV QLED 4K hoạt động tốt trong môi trường luôn biến đổi ngoài trời.

Giữ vững tôn chỉ “Người dùng luôn là ưu tiên hàng đầu”

14 năm liền đứng đầu thị trường TV toàn cầu với doanh số “oanh tạc” so với các đối thủ cùng ngành, TV Samsung luôn là cái tên mặc nhiên đầu bảng trong làng công nghệ. Với tôn chỉ “Người dùng luôn là ưu tiên hàng đầu”, mỗi cải tiến trong các sản phẩm của Samsung đều dựa trên việc thấu hiểu những nhu cầu không ngừng đổi mới của khách hàng.

Đặc biệt trong bối cảnh “bình thường mới”, với hàng loạt những biến động thế giới đã và đang trải qua lại càng là lúc con người quý trọng hơn hết những giá trị của  gia đình. Chiếc TV cũng vì thế mà cần thêm sự thay đổi và những cải tiến phù hợp, giải phóng người dùng khỏi những bức bối của thời cuộc. Hiểu được tâm lý đó, Samsung đã mở rộng “bệ phóng”, chính thức đón đầu địa hạt mới: The Terrace – TV QLED 4K hoạt động ổn định trong môi trường ngoài trời.

Sức sáng tạo vô hạn – TV QLED ngoài trời đầu tiên của Samsung đã có mặt tại Việt Nam - 1

                                         The Terrace – Định chuẩn cho trải nghiệm giải trí ngoài trời

Sinh ra để “trực chiến” ở khu vực mở có tác động tự nhiên khắc nghiệt hơn, The Terrace đã sớm được tính toán để trang bị “sức đề kháng” tốt nhất. Trong đó, độ sáng là yếu tố quan trọng hàng đầu vì TV sẽ khó thể hiện màu chân thực cả khi thiếu sáng hoặc quá sáng, nhất là tại Việt Nam thời tiết thường nắng gắt vào ban ngày. Khắc phục triệt để vấn đề đó, TV The Terrace sở hữu độ phân giải chuẩn 4K và độ sáng trung bình 2,000 nits, cùng với công nghệ chống phản chiếu ánh sáng ấn tượng giúp hạn chế tối đa hiện tượng phản xạ ánh sáng, giảm thiểu đáng kể độ lóa của TV. Đặc biệt, công nghệ Adaptive Picture giúp TV tự động điều chỉnh để tối ưu độ sáng hình ảnh và độ tương phản theo điều kiện môi trường xung quanh. Qua đó, người dùng có thể trải nghiệm chất lượng nội dung đỉnh cao dù xem ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Những thước phim điện ảnh với nhịp phim nhanh, hoặc những chương trình thể thao, gameshow hấp dẫn dù thưởng thức ngoài trời nhưng vẫn hiển thị rõ nét đến từng chi tiết, cho bạn tập trung tận hưởng nội dung với màu sắc chuẩn chỉnh mà không sợ bị loá do ánh nắng.

Sức sáng tạo vô hạn – TV QLED ngoài trời đầu tiên của Samsung đã có mặt tại Việt Nam - 2

Samsung The Terrace có độ phân giải chuẩn 4K và độ sáng trung bình 2,000 nits cho chất lượng hình ảnh sống động, màu sắc chuẩn chỉnh ngay cả dưới điều kiện nắng gắt.

Với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, mưa gió và bụi bẩn cũng là vấn đề dễ khiến gia chủ băn khoăn khi đặt chiếc TV phía ngoài nhà. Lường trước bài toán đó, The Terrace cho lời giải xuất sắc khi đây chính là chiếc TV QLED đầu tiên kháng nước và kháng bụi đạt chuẩn IP55. Với khả năng chống bụi đạt thang đo 5/6, sản phẩm có thể chống lại sự xâm nhập của bụi để không ảnh hưởng đến hoạt động của TV. Tương tự, mức độ kháng nước cấp độ 5 cho khả năng kháng nước từ mọi hướng tiếp xúc. Nhờ đó, dù vắng nhà dài ngày hay thời tiết mưa gió vào ban đêm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với bản năng “tự phòng vệ” của The Terrace.

Nhằm giúp người dùng có trải nghiệm giải trí sân vườn trọn vẹn, biến hiên nhà thành rạp chiếu phim, đi kèm với TV ngoài trời là sản phẩm loa thanh ngoài trời The Terrace thiết bị loa được trang bị khả năng kháng nước, bụi chuẩn IP55 và kháng nhiệt, cùng chất âm cải tiến tối ưu cho không gian mở. Với công suất 210W, gồm 3.0 kênh với khả năng tự động điều chỉnh để nghe rõ giọng nhân vật khi xung quanh có tiếng ồn, dù xem phim ở không gian ngoài trời, trong những bối cảnh huyên náo như tiệc BBQ, tiệc hồ bơi,… nội dung phim vẫn luôn được truyền tải “chuẩn rạp”, không lẫn tạp âm giúp bạn theo dõi trọn tình tiết hấp dẫn. Ngoài ra, loa thanh The Terrace cũng dễ dàng đồng bộ với thiết bị này nhờ kết nối không dây tiện lợi, và luôn đi kèm với bộ giá treo tường và giá treo cùng TV, giúp việc lắp đặt dễ dàng ở mọi nơi, mang đến không gian giải trí đẳng cấp ngoài trời chuẩn rạp tại gia.

Sức sáng tạo vô hạn – TV QLED ngoài trời đầu tiên của Samsung đã có mặt tại Việt Nam - 3

Loa thanh The Terrace 3 kênh với khả năng tự động điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện xem ngoài trời, đạt chuẩn IP55 kháng nước và bụi như TV The Terrace.

Với những gia đình nhiều thế hệ – “mỗi người một ý” nên luôn cần nội dung giải trí đa dạng, The Terrace cũng vì thế mà được trang bị Tizen – nền tảng Smart TV của Samsung hỗ trợ đầy đủ các tính năng như Smart View cũng như tích hợp các ứng dụng phát trực tuyển phổ biến như Youtube, Netflix, VieON, K+… để người dùng tùy chọn nội dung giải trí phong phú. Nhờ vậy, bạn có thể có thể thoải mái cùng cả nhà “cày” phim online với kho nội dung khổng lồ. Bên cạnh đó, The Terrace cũng tích hợp tính năng Tap View – đơn giản hoá thao tác kết nối với điện thoại chỉ trong một chạm.

Không ngừng gỡ bỏ những rào cản, mạnh dạn đưa chiếc QLED 4K từ gian nhà kín ra ngoài trời, thiết lập tiêu chuẩn mới để thích ứng hoàn hảo, Samsung với công nghệ TV tốt nhất đã lần nữa “phá luật”, tái định nghĩa trải nghiệm giải trí ngoài trời đầy độc đáo với siêu phẩm The Terrace. Nhờ đó, mọi lo lắng đều được giải quyết, giúp bạn yên tâm tận hưởng thế giới giải trí ngay trong vườn nhà theo phong cách riêng. Sản phẩm cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tạo trải nghiệm không giới hạn, thể hiện cá tính tiên phong từ nhà kiến tạo công nghệ TV số 1 thế giới. 

Bài viết được xem nhiều nhất

TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC