Chuyên Lắp Đặt Camera Quan Sát
Tin tức

Hotline: 0983.146.070

Những bí mật không phải ai cũng biết về tầm quan trọng của SEO

07/09/2020 02:04166 lượt xem
Những bí mật không phải ai cũng biết về tầm quan trọng của SEO
10.0 trên 10 được 2 bình chọn

Theo thống kê tại Việt Nam số người sử dụng Internet chiếm tới 54% số dân và hiện tại đang đứng thứ 5 trong khu vực châu Á về tỷ lệ dân có kết nối Internet. Và điều này đi đôi với việc xu hướng mua hàng trực tuyến của con người ngày một tăng, sẽ là “mỏ vàng” cho những ai biết khai thác SEO sớm.

Tôi nhớ một câu nói nổi tiếng của Bill Gates, rằng: “Nếu bạn không kinh doanh trên internet thì tốt nhất bạn không nên kinh doanh nữa”. Trước đây thì mọi người vẫn còn “hoài nghi” về phần trăm chính xác của câu nói này, còn thực tế hiện tại chứng minh điều này hoàn toàn đúng. Theo thống kê tại Việt Nam số người sử dụng Internet chiếm tới 54% số dân và hiện tại đang đứng thứ 5 trong khu vực châu Á về tỷ lệ dân có kết nối Internet. Và điều này đi đôi với việc xu hướng mua hàng trực tuyến của con người ngày một tăng, sẽ là “mỏ vàng” cho những ai biết khai thác SEO sớm.

Được biết đến làm một phương thức Marketing phổ biến hiện nay, SEO đóng một vài trò quan trọng trong các chiến lược, hoạt động phát triển marketing của cá nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ. Dịch vụ SEO là gì? Dịch vụ SEO tổng thể “tiềm ẩn những bí mật” kinh doanh gì?

Dịch vụ SEO là gì?

Những bí mật không phải ai cũng biết về tầm quan trọng của SEO - 1

SEO là viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization. Dịch vụ SEO là dịch vụ tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm nhằm tăng thứ hạng của website trên trang kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu, phù hợp với nội dung trang website và cả nhu cầu tìm kiếm của các nhóm khách hàng tiềm năng.

Nói theo cách khác thì dịch vụ SEO giúp đưa trang web của doanh nghiệp lên TOP google dễ dàng tiếp cận được đối tượng khách hàng quan tâm.

Giải mã những lợi ích không thể bỏ qua của SEO đối với doanh nghiệp

Giúp tiết kiệm chi phí: SEO cần thời gian, tuy nhiên chi phí trong SEO được tiết kiệm đáng kể. Nhiều người lựa chọn SEO vì chiến lượng marketing trong SEO tiếp cận những khách hàng chủ động tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ. Với số chi phí nhỏ mà tiếp cận được đúng tệp khách hàng thì không phải chiến lược marketing nào cũng làm được.

Những bí mật không phải ai cũng biết về tầm quan trọng của SEO - 2

SEO giúp bạn trụ hạng Google bền vững: Bỏ thời gian và SEO đúng cách thì website của bạn có thể đứng top google thời gian dài mà không cần tốn lượng chi phí cao như chạy quảng cáo google. Và bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng miễn là họ có nhu cầu mua sản phẩm, tìm đến website của bạn. Hãy đầu tư nội dung chuyên sâu cho website của bạn, ở Việt Nam chưa có nhiều trang web cung cấp content chuyên sâu và đây là cơ hội để bạn vượt TOP.

SEO giúp bạn hiểu hành vi khách hàng: Với một lượng người truy cập vào trang website ổn định thì rõ ràng bạn sẽ đánh giá được đối tượng cụ thể, biết được người dùng muốn gì? Đang tìm gì? Và cải thiện dịch vụ, hướng đến kiểm soát được khách hàng tiềm năng biến họ thành khách hàng thân thiết trong tương lai của bạn. 

Tạo độ uy tín cho doanh nghiệp: Đứng top google ở vị trí càng cao thì tỉ lệ người dùng sẽ càng tăng. Những doanh nghiệp đứng TOP google thường có độ tin cậy cao trong tâm trí khách hàng. Để đến lúc cần mua sản phẩm nào, trong tâm trí khách đã nghĩ ngay đến dịch vụ của bạn.

Những bí mật không phải ai cũng biết về tầm quan trọng của SEO - 3

                               Doanh nghiệp của bạn đang muốn tìm dịch vụ SEO chuyên nghiệp, uy tín

Nếu doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp mới, hoặc doanh nghiệp sử dụng phương thức tiếp cận khách hàng kiểu cũ, chưa biết đến phương thức marketing này thì cũng đừng lo lắng? Bởi vì hiện nay có khá nhiều đơn vị có dịch vụ SEO. Tuy nhiên mỗi đơn vị có hình thức, chất lượng và giá cả khác nhau bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi ký hợp đồng dịch vụ.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ SEO tại SEO4SALES. Được biết đến là đơn vị uy tín chuyên cung cấp đa dạng các giải pháp tăng doanh thu bằng Digital Marketing, và dịch vụ SEO là giải pháp mà SEO4SALES tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. SEO4SALES có nhiều dịch vụ hỗ trợ khách như: Dịch vụ SEO Google Maps, dịch vụ quảng cáo Google Adwords, dịch vụ SEO Entity, dịch vụ SEO Youtube, dịch vụ SEO tổng thể, dịch vụ SEO outsource… với các mức giá phù hợp.

Nếu bạn cần được hỗ trợ tư vấn và giải đáp những thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc!

Bài viết được xem nhiều nhất

TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC