Chuyên Lắp Đặt Camera Quan Sát
Tin tức

Hotline: 0983.146.070

Lưu lượng truy cập internet giờ ra sao so với cao điểm dịch COVID-19?

10/07/2020 06:29190 lượt xem
Lưu lượng truy cập internet giờ ra sao so với cao điểm dịch COVID-19?
8.0 trên 10 được 2 bình chọn

Khi các quốc gia trên thế giới đang thận trọng chuẩn bị mở cửa trở lại, lưu lượng truy cập trong thời gian cao điểm đã dần bình thường hóa.

Theo báo cáo mới nhất của Nokia dựa trên các số liệu nghiên cứu, khi các quốc gia trên thế giới đang thận trọng chuẩn bị mở cửa trở lại, lưu lượng truy cập trong thời gian cao điểm đã dần bình thường hóa và đạt từ 25 – 30% so với thời kỳ trước đại dịch COVID-19. Trước đó, trong cao điểm dịch, Nokia báo cáo, mức tăng lưu lượng truy cập internet cao nhất lên tới 30 – 50% (thường là buổi tối).

Lưu lượng truy cập internet giờ ra sao so với cao điểm dịch COVID-19? - 1                                                         Mạng 5G của Nokia đạt tốc độ kỷ lục.

Các phân tích của Nokia còn cho thấy, các cuộc tấn công DDoS (tấn công từ chối dịch vụ phân tán) tăng 40 – 50%. Hơn nữa, trong thời gian xảy ra đại dịch COVID-19 vừa qua, ngành internet – viễn thông đã có những sự thay đổi như sau: Tăng 30 – 60% lưu lượng băng thông rộng cố định, tăng 50 – 130% lưu lượng thoại cố định, tăng 70 – 80% các cuộc gọi Wi-Fi Calling.

Trước đó, Nokia đã thông báo đạt được tốc độ 5G nhanh nhất thế giới trong mạng lập trình qua vô tuyến (OTA) tại Dallas, Texas, Mỹ. Theo đó, Nokia đã đạt được tốc độ 5G lên tới 4,7Gbps (hơn 600MB/s) trong các thử nghiệm sử dụng tần số thương mại 800MHz với bước sóng mili-mét (mmWave) và tính năng kết nối kép (EN-DC).

Các thử nghiệm đã được thực hiện trên các thiết bị trạm gốc đang được triển khai trong các mạng thương mại của các nhà mạng lớn tại Hoa Kỳ. Đây là một cột mốc quan trọng đối với dịch vụ 5G trên thế giới. Các thử nghiệm cho thấy, giải pháp này sẽ cung cấp cho các thuê bao dịch vụ băng thông rộng tốc độ cao, đồng thời cho phép nhà mạng cung cấp nhiều gói dịch vụ linh động khác với độ trễ thấp.

Bài viết được xem nhiều nhất

TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC