Chuyên Lắp Đặt Camera Quan Sát
Tin tức

Hotline: 0983.146.070

Hành trình trở thành một trong những chuyên gia chạy quảng cáo Google có tiếng hiện nay

03/09/2020 01:53163 lượt xem
Hành trình trở thành một trong những chuyên gia chạy quảng cáo Google có tiếng hiện nay
9.0 trên 10 được 5 bình chọn

Quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng, Lê Quang Anh – chuyên gia quảng cáo Google và cũng là founder của Adswebsite.vn đã vượt qua không ít khó khăn để trở thành một trong những chuyên gia về quảng cáo Google có tiếng hiện nay. Chàng trai sở hữu thành quả đáng ngưỡng mộ ở tuổi chưa đầy 30, một sự nghiệp kinh doanh phát triển cũng như tên tuổi được nhiều người biết tới.

Những khó khăn từng trải qua…

Lê Quang Anh sinh năm 1996 ở miền quê nghèo Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Với tuổi đời còn rất trẻ, anh đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google, bắt đầu từ niềm yêu thích từ khi còn ngồi trên giảng đường Đại học đã tạo nên thành sức mạnh để chàng trai trẻ bản lĩnh quyết định theo đuổi đam mê đến cùng.

Hành trình trở thành một trong những chuyên gia chạy quảng cáo Google có tiếng hiện nay - 1

                                 Lê Quang Anh- chàng trai trẻ bản lĩnh quyết tâm theo đuổi đam mê

Với quyết tâm của mình, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin của Học viện Bưu chính viễn thông. Quang Anh ra trường đi làm thuê cho một công ty truyền thông tại Hà Nội. “Cuộc sống bôn ba nơi đất khách quê người khiến cuộc sống của tôi chật vật và vất vả, tôi nhớ có lần bạn đại học mời đi uống trà đá cũng không dám đi vì trong túi không có tiền, trong khi đó công ty luôn trong tình trạng nợ lương, chậm lương, công việc bấp bênh, có những cái tết còn không dám nghĩ mình sẽ làm gì để có tiền về quê” Anh ngậm ngùi chia sẻ.

Thế nhưng với ý chí quyết tâm, ko sợ khó khăn, gian khổ, Quang Anh không ngừng cố gắng tiếp tục học tập và làm việc để tích lũy kinh nghiệm. Tại công ty, anh được học tập những chuyên gia người nước Ngoài về đạo tào Marketing online, chạy quảng cáo Google. Anh chấp nhận làm việc mức lương thấp để đổi lại có kinh nghiệm với mơ ước sau này sẽ xây dựng và làm chủ một công ty truyền thông cho riêng mình..

…..đến hành trình trở thành chuyên gia quảng cáo Google chuyên nghiệp.

Không ngừng nỗ lực để thay đổi bản thân mình về chuyên môn và kỹ năng làm nghề, Quang Anh đã dành nhiều thời gian để đi học cập nhật những xu hướng về Marketing online mới nhất. Đây vừa là cách để xây dựng hình ảnh cá nhân của mình là một chuyên gia về Google vừa là để lấy đó là lợi thế cạnh tranh cho công ty của anh đang sở hữu.

Hành trình trở thành một trong những chuyên gia chạy quảng cáo Google có tiếng hiện nay - 2

                     Lê Quang Anh – chuyên gia quảng cáo Google và cũng là founder của Adswebsite.vn

Dường như những vấp váp và khó khăn chồng chất ở tuổi còn rất trẻ khiến cho anh chàng này trở nên chững chạc, già dặn hơn so với tuổi. Quang Anh luôn giữ quan điểm rằng làm nghề nào cũng phải thực sự có tâm huyết và đam mê, luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất, giá trị lớn nhất cho khách hàng của mình. Anh cũng đã truyền tình yêu nghề và nhiệt huyết đó, đặc biệt là “không giấu nghề” cho các bạn trẻ có cùng đam mê với mình.

Dự định trong tương lai, Quang Anh sẽ không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn bản thân mình để nắm bắt tốt các xu hướng công nghệ nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng giúp cho chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp được đẩy mạnh. Đồng thời sẽ là người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, giúp các bạn tự tin và phát triển bản thân theo cách tốt nhất.

Bài viết được xem nhiều nhất

TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC