Chuyên Lắp Đặt Camera Quan Sát
Tin tức

Hotline: 0983.146.070

Galaxy Note20 “khuấy động” thị trường ngay ngày đầu mở bán

27/08/2020 06:28139 lượt xem
Galaxy Note20 “khuấy động” thị trường ngay ngày đầu mở bán
10.0 trên 10 được 5 bình chọn

Những phản hồi tích cực của người dùng cho thấy Galaxy Note20 vẫn là dòng smartphone cao cấp thu hút nhất trên thị trường hiện nay.

Galaxy Note20 "khuấy động" thị trường ngay ngày đầu mở bán - 1

Bộ đôi Samsung Galaxy Note20/Note20 Ultra đã chính thức đến tay người dùng vào ngày 21/8. Được trang bị những công nghệ dẫn đầu thị trường, flagship này hứa hẹn sẽ là điểm sáng của thị trường smartphone cao cấp nửa cuối năm 2020.

Galaxy Note20 "khuấy động" thị trường ngay ngày đầu mở bán - 2

Sức nóng của bộ đôi Galaxy Note20 được thể hiện ở con số Pre-Order cao vượt trội trong số các dòng smartphone cao cấp trên thị trường. Con số khả quan tiếp tục khẳng định vị thế đi đầu phân khúc smartphone cao cấp, cũng như khả năng làm chủ các xu thế công nghệ mới của Samsung tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Note20 "khuấy động" thị trường ngay ngày đầu mở bán - 3

Anh Quang 26 tuổi, giáo viên – người nhận chiếc Galaxy Note20 đầu tiên tại Didongviet: “Các ưu đãi từ chương trình đặt hàng sớm rất hấp dẫn nên mình đã thôi thúc mình đặt hàng từ sớm”. Màn hình 120Hz, bút S Pen được nâng cấp và kết nối 5G là những lý do khiến anh Quang quyết định đặt hàng phiên bản Note20 cao cấp nhất.

Ông Nguyễn Đạt, quản lý chuỗi cửa hàng DiDongViet cho biết chính ông cũng bất ngờ vì số lượng đặt hàng của Galaxy Note20. “Ngay tại thời điểm này, bên mình cũng phải lấy thêm hàng về”, ông Đạt chia sẻ. Vị quản lý này cũng cho biết người dùng rất quan tâm đến công nghệ 5G, thể hiện ở lượng đặt trước.

Galaxy Note20 "khuấy động" thị trường ngay ngày đầu mở bán - 4

“Mình không nghĩ màu của Note20 lại cuốn hút như vậy”, Nguyễn Thịnh, 28 tuổi, một trong những người đặt hàng sớm Galaxy Note20 Ultra tại chuỗi FPT Shop chia sẻ. Thịnh cho biết từng cân nhắc đổi điện thoại mới của Samsung đầu năm nay, nhưng quyết định chờ và cảm thấy rất hài lòng khi màu Đồng Ánh Kim Huyền Bí của Note20 đã góp phần nâng tầm phong cách của anh.

Galaxy Note20 "khuấy động" thị trường ngay ngày đầu mở bán - 5

Màu sắc độc đáo nhưng không kém phần sang trọng cũng là lý do thuyết phục nhiều người dùng lựa chọn Galaxy Note20. Theo thống kê của các nhà bán lẻ, phiên bản màu Đồng Ánh Kim Huyền Bí chiếm đến 62% lượng đặt hàng trước.

Galaxy Note20 "khuấy động" thị trường ngay ngày đầu mở bán - 6

Tổng giám đốc Samsung Vina Suh Kyung Wook có mặt tại không gian trải nghiệm Samsung 68 để trao tận tay chiếc Galaxy Note20 Ultra 5G cho anh Hùng Phi, người đặt hàng đầu tiên. Anh Phi cho biết mình là người dùng trung thành của dòng Note, và năm nay ấn tượng nhất với tính năng camera và những cải tiến của bút S Pen.

Galaxy Note20 "khuấy động" thị trường ngay ngày đầu mở bán - 7

Samsung Galaxy Note20 và Note20 Ultra sở hữu nhiều tính năng vượt trội trong phân khúc smartphone cao cấp: Thiết kế tràn viền, màn hình lớn với tần số quét 120 Hz cùng cấu hình mạnh mẽ mang lại trải nghiệm sử dụng rất thuyết phục. Bên cạnh đó, Samsung cũng là nhà sản xuất tiên phong với công nghệ 5G khi Galaxy Note20 Ultra 5G là dòng smartphone thương mại đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ công nghệ 5G. Hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn chiến lược trong tương lai gần khi hạ tầng 5G được hoàn thiện tại Việt Nam.

Bài viết được xem nhiều nhất

TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC