Chuyên Lắp Đặt Camera Quan Sát
Tin tức

Hotline: 0983.146.070

Galaxy Note20 hấp dẫn người dùng vì nhiều đột phá công nghệ mới

12/08/2020 07:56219 lượt xem
Galaxy Note20 hấp dẫn người dùng vì nhiều đột phá công nghệ mới
10.0 trên 10 được 6 bình chọn

Samsung mở đầu thập kỷ tiếp theo trong hành trình phá vỡ những giới hạn công nghệ với Galaxy Note20.

Thành công của Galaxy Note trong những năm qua nằm ở tầm nhìn đi trước thời đại, mang đến cho người dùng những gì tốt nhất mà họ mong muốn trong một chiếc smartphone. Một màn hình “khổng lồ” và bút S Pen với nhiều tiện ích độc đáo, đưa trải nghiệm viết tay truyền thống hoà cùng dòng chảy bất tận của công nghệ. Qua từng năm, Galaxy Note tiếp theo thừa thắng xông lên, phát triển và đáp ứng nhu cầu của người dùng để xử lý công việc lẫn tận hưởng cuộc sống hiệu quả hơn của người dùng.

Ngày 5/8 vừa qua được xem là một cột mốc đáng nhớ của dòng sản phẩm đẳng cấp này. Ra mắt trong thời điểm thị trường “ngủ đông” bởi dịch bệnh và suy thoái kinh tế, Galaxy Note20 mang trong mình trọng trách dẫn dắt, truyền cảm hứng bứt phá cho làng công nghệ. Có thể thấy Samsung dường như đang chuẩn bị cho vai trò này bằng việc trang bị công nghệ 5G trên phiên bản cao cấp nhất của Galaxy Note20, hứa hẹn gia tăng sức ảnh hưởng của siêu phẩm này ở tầm vĩ mô, nhất là trong lĩnh vực nội dung trực tuyến (streaming) và Vạn vật kết nối (IoT).

Galaxy Note20 hấp dẫn người dùng vì nhiều đột phá công nghệ mới - 1

Đúng hẹn ra mắt siêu phẩm Galaxy Note20, Samsung đã khuấy động và truyền cảm hứng cho thị trường smartphone tưởng chừng như phải “ngủ đông” trong thời gian dài.

Đây là lần đầu tiên Samsung công bố giá bán các sản phẩm tại thị trường Việt Nam và chương trình đặt trước ngay trong đêm Unpacked. Đồng thời, Samsung cũng tổ chức một cuộc trò chuyện chưa có tiền lệ ngay sau Unpacked để cùng nhau đưa ra những quan điểm về dòng Galaxy Note thế hệ tiếp theo này trong bối cảnh bình thường mới.

Galaxy Note20 hấp dẫn người dùng vì nhiều đột phá công nghệ mới - 2

Anh Nguyễn Minh Quân – Giám đốc Chiến lược Sản phẩm Ngành hàng Thiết bị Di động, công ty điện tử Samsung Vina.

Anh Nguyễn Minh Quân – Giám đốc Chiến lược Sản phẩm Ngành hàng Thiết bị Di động, công ty điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Nâng tầm trải nghiệm người dùng luôn là một mục tiêu cốt lõi của Samsung. Với lực lượng nghiên cứu và phát triển sản phẩm hùng hậu, qua từng năm, bằng việc không ngừng cho ra đời những sản phẩm tiên tiến nhất, chúng tôi dần mang đến cho người dùng một trải nghiệm liền mạch và chủ động từ làm việc, giải trí cho đến chăm sóc sức khoẻ. Năm nay, kết hợp cùng hệ sinh thái phong phú, mục tiêu này của chúng tôi dường như đã đạt đến một độ chín nhất định.”

Chia sẻ thêm về khả năng nâng tầm trải nghiệm người dùng, anh Trần Hiệp – admin diễn đàn Tinh Tế cũng có đánh giá khá tích cực về sức mạnh của Note20, đặc biệt là đối với hiệu năng: “Tôi có thể thấy lần ra mắt Note20 này, Samsung khá chú trọng việc nâng cao trải nghiệm chơi game, và chiếc smartphone nào chơi game tốt thì chúng ta có thể yên tâm nó dư sức hoạt động mượt mà cho các tác vụ công việc, giải trí khác. Và tất nhiên, mức giá của Note20 tại Việt Nam cùng bộ quà Samsung công bố là đủ hấp dẫn để chúng ta trải nghiệm công nghệ mới, trong đó, có một số thứ lần đầu xuất hiện trong thế giới smartphone”.

Tính năng quay dựng mạnh mẽ ở Galaxy Note20 được đánh giá khá cao và đặt nhiều kỳ vọng trong việc nâng tầm nhu cầu sáng tạo nội dung video. Các khách mời trong buổi trò chuyện cũng bày tỏ sự hứng thú với khả năng quay phim có lựa chọn dùng tai nghe bluetooth để làm máy ghi âm. Tính năng này rất quan trọng đối với những người dùng thường quay video đăng tải lên trên các nền tảng mạng xã hội.

Anh Trần Hiệp cũng cho biết: “Chất lượng quay phim 8K cũng rất là quan trọng. Sau khi quay, cho dù chúng ta cắt khung hình từ 8K xuống 4K thì vẫn không bị mất độ phân giải. Hoặc khi chúng ta thấy phân cảnh nào hay có thể lập tức chụp ảnh màn hình lại với độ phân giải rất là cao.”

Đánh giá về thị trường smartphone nửa cuối năm 2020 khi có sự góp mặt của chiếc Note mới, anh Duy Tín, nhà báo công nghệ nhận định: ”Trong bối cảnh hiện tại, rất nhiều hãng điện thoại đã phải huỷ hoặc dời ngày ra mắt sản phẩm, rất mừng là Samsung đã đúng hẹn với Galaxy Note20. Theo tôi, đây đã là một thắng lợi ban đầu khi có thể thấy, Samsung vẫn nắm thế chủ động và duy trì vị thế người dẫn đầu trên thị trường smartphone.”

Samsung trân trọng người dùng Note, và thấu hiểu rằng luôn có một lực lượng đông đảo chủ sở hữu Note cũ mong muốn lên đời Note mới để nâng tầm trải nghiệm của mình. Đây là lý do vì sao ngoài những ưu đãi quà tặng như phòng chờ thương gia, gói bảo hành mở rộng…, Samsung còn tung ra chương trình Đặc Quyền Nâng Cấp có một không hai. Theo đó, người mua Galaxy Note20 từ 21/8 đến 31/8 sẽ có đặc quyền lên đời các dòng điện thoại Samsung có giá bán lẻ từ 20 triệu đồng trở lên vào năm sau với ưu đãi lên đến 6 triệu đồng.

Galaxy Note20 là dòng sản phẩm Note mạnh mẽ nhất từ trước đến nay với hiệu suất cao như một máy tính và cho người dùng khả năng đa nhiệm di động cao nhất. Dòng smartphone này có hai phiên bản: Galaxy Note20 Ultra, được thiết kế dành cho những người yêu chuộng Note, những người muốn sở hữu một sản phẩm đa nhiệm và hiệu suất cao nhất, và Galaxy Note20, cho những người dùng lần đầu làm quen với Note. Cả hai đều được thiết kế để tối ưu hiệu suất làm việc với phần cứng lẫn phần mềm hàng đầu phân khúc.

Tầm ảnh hưởng về nền tảng mà Galaxy Note đã đặt ra trong quá khứ là cơ sở để người tiêu dùng tin rằng Galaxy Note20 sẽ tiếp tục là một thiết bị xuất sắc và định hình xu hướng công nghệ trong giai đoạn bình thường mới hiện nay và tương lai.

Bài viết được xem nhiều nhất

TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC